các đối thủ cạnh tranh trong kinh doanh ta hay va chạm và điều cần tránh.

  Có không ít chủ doanh nghiệp cho rằng họ không hề có đối thủ cạnh tranh nào cả. Họ luôn nói về đề xuất bán hàng độc nhất, sáng kiến phần mềm của họ hoặc ngành kinh doanh mới mà doanh nghiệp của họ đã tạo ra. Tuy nhiên, tất cả các công ty đều có đối thủ cạnh tranh. Việc nhận ra được điều này sẽ là bước thứ hai trong bất kỳ chiến lược tiếp thị, PR hoặc truyền thông xã hội nào của bạn (bước đầu…

Read More

Những cặp đối thủ kinh doanh không đội trời chung

  “Thương trường như chiến trường” – cạnh tranh trong kinh doanh đã trở thành một quy luật không thể tránh khỏi. Dù thị trường toàn cầu vô cùng rộng lớn với hơn 7 tỷ người nhưng với sự nở rộ của các tập đoàn kinh doanh, các công ty xuyên quốc gia thị trường đó trở nên nhỏ bé vô cùng. Và tất nhiên trong hoàn cảnh đó những đơn vị hoạt động trong cùng một lĩnh vực, cùng đối tượng khách hàng sẽ trở thành đối thủ kinh…

Read More

Nghiêm cứu đối thủ bước đi quan trọng sống còn trong kinh doanh

  Bạn cần ý tưởng cho chủ đề blog? Bạn có biết những nội dung nào có hiệu quả nhất cho đối thủ cạnh tranh của bạn? Khi bạn biết được nội dung nào có tác dụng với đối thủ cạnh tranh, bạn có thể sử dụng những chủ đề để động não tìm ý tưởng cho các bài viết blog của riêng mình. Bài viết này sẽ chia sẻ năm cách để nghiên cứu đối thủ cạnh tranh và nội dung của họ, cùng với cách để làm điều…

Read More

tìm ra đối thủ cạnh tranh trong kinh doanh là bí kiếp chiến thắng

  Trong phần 1, chúng ta đã cùng tìm hiểu cách xác định nội dung được chia sẻ nhiều nhất và kiểm tra thứ hạng từ khóa của đối thủ cạnh tranh để cải thiện nội dung blog của bạn. Hãy tiếp tục với những cách nghiên cứu đối thủ cạnh tranh khác trong phần 2 này. 3. Xác định nội dung được chia sẻ nhiều nhất Bạn có thể sử dụng các công cụ để tìm hiểu về độ uy tín, độ mạnh và chất lượng trang web của…

Read More

Cách để có được thông tin sốt dẻo về đối thủ cạnh tranh

  Từ những tập đoàn lớn cho đến các doanh nghiệp nhỏ, tất cả mọi người đều đang theo dõi đối thủ cạnh tranh của họ trong không gian kỹ thuật số. Tất cả mọi thứ từ mạng xã hội cho đến email marketing và quảng cáo trực tuyến đều đang được xem xét kỹ lưỡng. Việc đó không chỉ cung cấp cái nhìn sâu sắc về việc đối thủ cạnh tranh đang thúc đẩy kinh doanh của họ như thế nào, mà còn đem đến ý tưởng về các…

Read More

nghiên cứu đối thủ cạnh tranh trong kinh doanh online

  Trong nền kinh tế thị trường, cạnh tranh là yếu tố nhất định phải có để tạo ra bước nhảy vọt đối với sự phát triển của xã hội, ‘nếu quan hệ cung cầu là cốt vật chất, giá cả là diện mạo thì cạnh tranh là linh hồn của thị trường”. Làm cách nào để chiến thắng được đối thủ cạnh tranh luôn là mục tiêu hàng đầu của các doanh nghiệp, đã trở thành xương sống của mọi chiến lược marketing. 4 bước nghiên cứu đối thủ…

Read More

Có nên cấm nhân viên văn phòng sử dụng facebook?

  Rất nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam hiện nay đang sử dụng những cách khác nhau để ngăn chặn tình trạng nhân viên sử dụng Facebook trong giờ làm việc. Điều này gây ra sự tranh cãi rất lớn trong nội bộ dân văn phòng, đa số mọi người cho rằng mạng xã hội lớn nhất hành tinh đang là cộng tác viên đắc lực cho mọi chiến dịch của họ nhưng một số ít lại cho rằng việc sử dụng Facebook quá thường xuyên khiến hiệu quả làm…

Read More

Kinh doanh tiệm tạp hóa chống chọi khi 7-eleven sắp đổ bộ Việt Nam

  Thói quen tiêu dùng của người Việt đang có nhiều sự thay đổi khiến cho số lượng hệ thống các cửa hàng tiện lợi (CHTL) ngày càng gia tăng. Nhận thấy mô hình bán lẻ hiện đại này có cơ hội phát triển rất mạnh mẽ ở Việt Nam, chuỗi cửa hàng tiện lợi thành công nhất thế giới 7-eleven đã lên kế hoạch đầu tư và dự kiến mở cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam vào 2/2017. 7-Eleven Việt Nam là dự án hợp tác giữa công…

Read More