Tiềm năng khi kinh doanh nội thất tân cổ ít ai biết

  Hiện nay, dòng sản phẩm nội thất chiếm được nhiều cảm tình nhất từ đại đa số khách hàng chính là dòng nội thất tân cổ điển. Với những thiết kế vừa toát lên vẻ sang trọng lại vừa thể hiện được sự tiện nghi, hơn nữa còn toát lên cá tính của người sở hữu, đây chắc chắn là một thị trường có rất nhiều cơ hội. Còn lý do gì khiến kinh doanh nội thất tân cổ điển có nhiều tiềm năng đến vậy? Cùng tìm hiểu…

Read More

KINH DOANH ĐỒ GỖ NỘI THẤT NGHỀ HÓT BẠC CHO CÁC DÂN CHƠI

  Ngành kinh doanh nào cũng có nhưng thách thức và lợi thế riêng, kinh doanh đồ gỗ nội thất cũng vậy. Sở hữu rất nhiều những lợi thế về lợi nhuận, thế nhưng ngành kinh doanh này cũng có rất nhiều thách thức khiến nhiều người kinh doanh ngần ngại. 1. Khả năng xoay vòng vốn chậm Đây chính là trở ngại đầu tiên của bất cứ ai kinh doanh đồ gỗ nội thất. Thứ nhất, bạn sẽ phải bỏ ra một chi phí rất lớn để chi trả…

Read More

tổng hợp cách tăng doanh số bán hàng cho nhân viên kinh doanh

  Có thể áp dụng 46 cách tăng doanh thu này trong những lĩnh vực như thời trang, giày dép, túi xách, trang sức, sản phẩm làm đẹp, nội thất, hàng tiêu dùng, sản phẩm nghệ thuật, sản phẩm công nghệ, và nhiều lĩnh vực ngành hàng khác. HIỂU VỀ SALES PROMOTION Về mặt tư duy kinh doanh, bạn có thể biến đổi linh hoạt 46 giải pháp tăng doanh số bán hàng này trong hầu hết các ngành hàng hóa. Nhưng để dẫn chứng cho chủ đề, trong bài…

Read More

những lại trà sữa độc hơn thuốc độc bạn nên tránh

  Trà sữa là món đồ uống chưa bao giờ hết hot trong giới trẻ, không chỉ được giới học sinh, sinh viên yêu thích mà cả dân văn phòng cũng mê mẩn. Để thu hút khách hàng khi kinh doanh trà sữa, nhiều chủ cửa hàng đã sáng tạo ra các loại trà sữa độc lạ thay vì trà sữa ly truyền thống. Nếu bạn đang có ý định mở quán trà sữa, hãy đọc tên các loại trà sữa trân châu được biến tấu độc đáo đang rất hút…

Read More

xu hướng kinh doanh trong thời đại công nghệ

  Chúng ta vừa chia tay năm cũ, một năm với những người làm kinh doanh trực tuyến thì đây là năm chứng kiến sự thay đổi vượt bậc cả về xu hướng và công nghệ. Chúng tôi gọi đó là “Những cuộc cách mạng”. Và hôm nay, LAMGIAU247 viết một bài viết để chia sẻ cho bạn những sự thay đổi này. Chúng tôi mong rằng sẽ giúp được bạn một phần nào đó cho kế hoạch hay chiến lược năm 2018 của bạn. THỊ TRƯỜNG: Trong khi thị trường NGÁCH…

Read More

cung bậc cảm xúc để đời đối với làng hoa ngày tết tại Hà Nội

  Mùa đông không lạnh ở Miền Bắc là niềm vui của những người trồng Đào, nhưng với những người dân trồng hoa hồng, cúc, thược dược, hoa ly… thì lại là một cơn ác mộng vì hoa nở sớm trước tết. Làng hoa Tây Tựu (Từ Liêm, Hà Nội) bạt ngàn hoa ly, thược dược, hồng, cúc… chờ thu hoạch. Theo chia sẻ từ một chủ vườn, nếu mùa đông vẫn không lạnh như hiện tại, thì khả năng cao chỉ khoảng 23 tháng Chạp là vườn cúc sẽ…

Read More

Đây là diễn biến tâm lý của khách hàng khi mua sắm mà bạn cần nắm bắt

  Nắm bắt tâm lý khách hàng để chinh phục là cả một nghệ thuật mà các nhà bán lẻ, hay các chủ shop kinh doanh online vẫn luôn mải miết đi tìm. Từ các tài liệu nghiên cứu về đặc điểm tâm lý khách hàng, cho đến nghiên cứu insight… Khi hiểu được khách hàng, chúng ta sẽ biết khách hàng cần sản phẩm gì, chất lượng ra sao, giá cả bao nhiêu sẽ phù hợp,… Nếu một shop kinh doanh hay doanh nghiệp nào đó càng hiểu tâm lý khách hàng của…

Read More

Bán gì khi mở kinh doanh nhà hàng.

  Cho dù kinh doanh nhà hàng hay mở quán ăn thì kinh nghiệm mở quán và lập bản kế hoạch kinh doanh cũng hết sức cần thiết. Mở quán ăn thì dễ, nhưng để duy trì quán lại khó khăn vô vàn. Nếu đang có ý tưởng mở một quán ăn nhỏ gần nhà, quán ăn sáng cạnh trường học, hay một quán ăn vặt… thì hãy dành thời gian đọc bài viết này, một câu chuyện chia sẻ về kinh nghiệm mở tiệm ăn uống của Chung Chí Công,…

Read More

Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh đồ handmade online

Trong những năm trở lại đây, kinh doanh online đồ handmade là hướng đi được khá nhiều người lựa chọn để khởi nghiệp bởi những ưu điểm mà loại hình kinh doanh này mang lại như số vốn đầu tư không quá lớn, nhu cầu thị trường cao, khả năng quay vòng vốn nhanh. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể kinh doanh thành công. Rất nhiều bạn trẻ đã thất bại bởi họ không xác định được đối tượng hướng đến của mình, không có kiến thức về chính mặt…

Read More

Bí quyết tìm ra khách hàng mục tiêu.

Trước khi quyết định mở quán ăn, kinh doanh nhà hàng, bạn cần phải xác định được khách hàng mục tiêu của mình là ai, sau đó mới có thể lựa chọn mô hình kinh doanh, số vốn, địa điểm, menu và nhiều thứ khác. Bài viết sau đây là chia sẻ từ chủ các thương hiệu Xôi cuốn Neppy và Gummy sẽ giúp bạn phác họa chân dung khách hàng mục tiêu của mình để có một kế hoạch kinh doanh nhà hàng hoàn hảo. Danh sách các phần bài…

Read More