chiến thuật giảm giá 60% mà thu lời tiền tỉ.

  Thậm chí cửa hàng sale off đến 70% trong 1 tháng mà vẫn kinh doanh bình thường. Nếu sau này bạn cũng giảm giá 50%, liệu bạn có thể tồn tại không. Làm thế nào để duy trì hoạt động kinh doanh ổn định khi Sale off 50%. Hay nói cách khác, làm thế nào để vừa giảm giá lại vừa có lợi nhuận, hoặc đạt được các lợi ích khác. Trong chủ đề này, Lương sẽ chỉ ra những cách thức về việc giảm giá ( Sale off)…

Read More

Kỹ năng bán hàng siêu lợi nhuận các bạn nên biết

  Chủ đề này Lương sẽ chia sẻ nhanh 3 kỹ năng bán hàng hiệu quả. Đây cũng là những kỹ năng được những người bán hàng giỏi áp dụng thường xuyên. Đây là 3 kỹ năng bán hàng đặc biệt quan trọng mà Lương đã tách được ra, sau một khoảng thời gian nghiên cứu Tâm Lý Học. Dĩ nhiên Lương không phải người hiểu về Tâm Lý Học, nhưng chí ít, cũng sẽ nắm được những điểm căn bản trong lĩnh vực tâm lý. Vì vậy mà Lương…

Read More

Trước Ngày lễ tăng giá 20%, sau ngày lễ giảm 20% lỗ nặng

  Tăng giá bán lợi nhuận có thể tăng, giảm giá bán lợi nhuận cũng có thể tăng. Nhưng nếu bạn tăng giá 20% trước Ngày lễ, và giảm 20% sau Ngày lễ, bạn sẽ bị lỗ. Chủ đề này có thể giải thích được lý do vì sao, Iphone X của Apple bị đẩy giá bán tăng vọt trên cả thị trường truyền thống, và thị trường online. Tăng giá 20%+ giảm giá 20%= giảm lợi nhuận Đặt trường hợp sản phẩm kinh doanh của bạn là đồ trang…

Read More

Bí quyết làm Marketing chiếm lỉnh tất cả thị trường

  Đối với thị trường khách hàng dễ chiều, làm Marketing với họ đơn giản hơn. Nhưng với thị trường khó tính, chúng ta nên dùng công cụ Marketing nào để khai phá thị trường này. Trong chủ đề này, Lương sẽ chia sẻ với bạn 6 chiêu “Láu cá” trong Marketing, hỗ trợ bạn phát triển thị trường ở những nơi có khách hàng không dễ chiều. Nói chính xác hơn, nội dung của chủ đề này là 6 định lý Marketing của những chuyên gia Marketing lớn trên…

Read More

bí quyết kinh doanh theo khu vực cung ứng thị trường.

  Nghiên cứu, đánh giá một thị trường mới để xác lập kế hoạch kinh doanh như thế nào ? Những thông tin phân tích mang tính khoa học trong phần kiến thức này sẽ giúp người lãnh đạo đưa ra các quyết định đúng đắn hơn phần nào trong công tác phát triển thị trường của mình. Lưu ý: Nội dung kiến thức khó, dành cho người lãnh đạo ( quản lý). 1, Lựa chọn nơi ( hạng mục ) chiếm lĩnh Khu vực thị trường thường phân theo vùng địa…

Read More

Bạn có biết hiệu ứng tâm lí của gái công sở cuồng mua sắm là thế nào không ?

  Có bao giờ bạn thắc mắc tại sao tai nghe của Apple lại là màu trắng mà không phải màu khác không? Bạn có lưu ý những thế hệ sản phẩm công nghệ sau này thường dùng tai nghe màu trắng không? Năm 2004, nhà sáng lập Steve Jobs của Apple dạo bước trên đại lộ Madison của thành phố New York và bất chợt nhận ra được một điều vô cùng thú vị khiến ông phấn khích, đó là hầu hết các đôi tai nghe mà mọi người…

Read More

Cách nhanh nhất tìm ra khách hàng mục tiêu.

  Trước khi quyết định mở quán ăn, kinh doanh nhà hàng, bạn cần phải xác định được khách hàng mục tiêu của mình là ai, sau đó mới có thể lựa chọn mô hình kinh doanh, số vốn, địa điểm, menu và nhiều thứ khác. Bài viết sau đây là chia sẻ từ chủ các thương hiệu Xôi cuốn Neppy và Gummy sẽ giúp bạn phác họa chân dung khách hàng mục tiêu của mình để có một kế hoạch kinh doanh nhà hàng hoàn hảo. Danh sách các phần…

Read More

Những diễn biến tâm lý của khách hàng khi mua sắm mà bạn cần nắm bắt

Nắm bắt tâm lý khách hàng để chinh phục là cả một nghệ thuật mà các nhà bán lẻ, hay các chủ shop kinh doanh online vẫn luôn mải miết đi tìm. Từ các tài liệu nghiên cứu về đặc điểm tâm lý khách hàng, cho đến nghiên cứu insight… Khi hiểu được khách hàng, chúng ta sẽ biết khách hàng cần sản phẩm gì, chất lượng ra sao, giá cả bao nhiêu sẽ phù hợp,… Nếu một shop kinh doanh hay doanh nghiệp nào đó càng hiểu tâm lý khách hàng của mình,…

Read More